Tin mới
Trang chủ / Làm đẹp & giảm cân / Chăm sóc cơ thể / Những môn thể thao cho đôi chân thon thả

Những môn thể thao cho đôi chân thon thả

Không phải phụ nữ nào cũng may mắn sở hữu một đôi chân thon thả. Tuy nhiên, những bạn có đùi hơi mập cũng không nên quá buồn vì sau đây là 5 mẹo nhỏ để khắc phục nhược điểm ấy.

Điều cốt yếu nhất là vận động càng nhiều càng tốt. Bằng cách đó, bạn có thể giảm bớt số đo của vòng đùi.
Những môn thể thao cho đôi chân thon thả

Đi bộ là một trong những môn thể dục giúp đôi chân thon thả hơn. – Ảnh minh họa.

1. Đi bộ

Bạn nên tranh thủ đi bộ khi nào có điều kiện. Đây là hoạt động tốt để làm tiêu bớt mỡ đùi. Để nâng cao hiệu quả, bạn nên thực hiện ít nhất 4 lần 1 tuần. Bạn có thể bắt đầu đi với tốc độ bình thường khoảng 10 phút và tăng tốc độ ở 10 phút tiếp theo. Tùy theo lượng thời gian bạn dành cho công việc đi bộ để phân khoảng hợp lý. Có thể rủ thêm bạn bè cùng tham gia cho vui vẻ.

2. Bơi

Tất cả các kiểu bơi đều tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, để làm thon nhỏ và săn chắc đùi thì kiểu bơi ngửa và dùng sức của chân sẽ tốt hơn. Chân bạn sẽ trở nên năng động và tiêu hao lượng mỡ thừa.

3. Nhảy dây

Bạn nên nhảy dây hằng ngày hay ít nhất 3-4 lần/tuần. Đầu tiên chỉ cần nhảy chậm trong khoảng 10 phút. Cố bật cao hết khả năng để tiêu mỡ.

4. Đạp xe

Hãy thực hiện động tác này trên xe tập ở trung tâm thể dục thẩm mỹ hay ở nhà. Nếu không có xe tập, bạn cũng có thể sử dụng một chiếc xe đạp bình thường. Điều quan trọng nhất là đạp bàn đạp để giảm lượng mỡ ở chân. Đạp chậm và nhanh dần sau 5 phút. Thay đổi tốc độ tùy theo sức dẻo dai của bạn.

5. Aerobic

Bạn có thể đăng ký một lớp học aerobic ngay gần nơi bạn ở. Những thiết bị tập luyện và hướng dẫn kỹ thuật tập sẽ giúp bạn có một đôi chân thon nhỏ và săn chắc một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, dù cho bạn áp dụng phương pháp tập luyện nào, cũng nên nhớ phải luôn duy trì hoạt động tập luyện. Vì chỉ xao nhãng một thời gian ngắn thôi, đôi chân của bạn sẽ có nguy cơ béo lên.
Thanh Niên

Đôi chân thon thả

Thảo luận

thảo luận

Giới thiệu Healthy Day

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Scroll To Top