Tin mới
Trang chủ / Làm đẹp & giảm cân / Giảm cân / Bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng cho nam giới

Bài tập thể dục làm giảm mỡ bụng cho nam giới

Ảnh minh họa.

Nhưng nên nhớ là bạn phải luôn kiên trì tập luyện, vì không có bài tập nào cho bạn cơ bụng săn chắc chỉ trong một đêm được.

Bài tập giảm mỡ bụng

+ Nằm thẳng trên thảm, giơ chân lên vuông góc với mặt đất, giữ tư thế này từ 5 – 15 giây. Lặp lại 3 lần.

+ Nằm thẳng trên thảm, đặt chân lên một cái ghế sao cho chân bạn vuông góc với mặt đất, đặt tay sau đầu, đan tay vào nhau. Nâng thân trước lên như thể bạn muốn chạm vào đầu gối. Tập trong 15 phút.

+ Nằm thẳng trên thảm, duỗi thẳng chân. Đặt tay sau đầu, nâng thân trước lên hướng về phía đầu gối, giữ vị trí này trong 5 – 10 giây, sau đó từ từ trở về vị trí cũ. Tập trong 15 phút.

+ Động tác đạp xe: Nằm thẳng trên thảm, nâng chân lên và đạp như thể bạn đang đạp xe đạp trên không. Tập trong 5 phút, lặp lại từ 3 đến 4 lần.

Động tác thở giảm mỡ bụng

Hiểu ngắn gọn như sau: oxy tiếp nguyên liệu cho cơ thể. Lượng oxi mà bạn hít vào trong quá trình tập bài tập thở gây ra những phản ứng hóa học cụ thể đốt cháy nhiều calories hơn lượng mà cơ thể bạn hấp thụ. Như thế sẽ giảm được cân.

+ Pavanmuktasan: nằm thẳng và hít sâu, chụm ngón chân lại, nâng gối trái lên và kéo chân trái về phía bụng đồng thời nâng dầu và chạm vào đầu gối trái. Chân phải giữ thẳng khi thực hiện động tác. Hít vào và đếm đến 10. Trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác với chân kia.

+ Bhujangasan: nằm sấp, đặt tay dưới vai. Chỉ dùng cơ lưng nâng thân trước cong về phía sau, không dùng tay. Nín thở trong 5 đến 10 giây, thở ra và trở về tư thế ban đầu.

+ Dhanurasan: nằm sấp, cong hai đầu gối và giữ lấy mắt cá, đồng thời hít vào. Kéo cơ thể căng về phía sau như cái cung, đồng thời kéo đầu về phía sau càng nhiều càng tốt cho tới khi chỉ có bụng bạn chạm đất. Giữ tư thế trong 10 giây, thở ra và trở về tư thế ban đầu.

Ngoài những phương pháp trên còn có phương pháp Aerobics cung có thể giúp bạn giảm mỡ bụng với nhiều động tác nhảy và luyện cơ, hoặc đi bộ lên xuống cầu thang, hoặc chạy bộ chậm cũng rất hiệu quả. Nên nhớ là để đạt hiệu quả cao trong những bài tập thì tốt nhất bạn nên tìm đến các chuyên gia hay các giáo viên phòng tập để được hướng dẫn cụ thể. Và cần có sự kiên trì để có được vóc dáng như ý muốn.

Huỳnh Hằng
Theo IP
Ảnh ST

Thảo luận

thảo luận

Giới thiệu Healthy Day

Gửi phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Scroll To Top